anh bia 1
anh nen
bia 2

THỂ LỆ CUỘC THI Vẽ tranh kèm khẩu hiệu Slogan phòng, chống tác hại thuốc lá với chủ đề “Thế giới không khói thuốc/Smoke-Free World” dành cho thiếu nhi toàn quốc, năm 2021

(Cập nhật: 10/8/2021 8:44:32 AM)

Vẽ tranh kèm khẩu hiệu Slogan phòng, chống tác hại thuốc lá với chủ đề “Thế giới không khói thuốc/Smoke-Free World” dành cho thiếu nhi toàn quốc, năm 2021

  BAN CHẤP HÀNH TRUNG ƯƠNG

TRUNG TÂM HDHĐ THIẾU NHI TW

***

BAN TỔ CHỨC CUỘC THI              

ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

 

 

Hà Nội, ngày 04 tháng 10 năm 2021

THỂ LỆ CUỘC THI

Vẽ tranh kèm khẩu hiệu Slogan phòng, chống tác hại thuốc lá

với chủ đề “Thế giới không khói thuốc/Smoke-Free World

dành cho thiếu nhi toàn quốc, năm 2021

---

Căn cứ Kế hoạch số 25-KH/HDHĐTNTW ngày 04/10/2021 của Trung tâm Hướng dẫn hoạt động Thiếu nhi Trung ương về việc tổ chức Cuộc thi toàn quốc vẽ tranh kèm khẩu hiệu Slogan phòng, chống tác hại của thuốc lá với chủ đề “Thế giới không khói thuốc/Smoke-Free World dành cho thiếu nhi, năm 2021. Trung tâm Hướng dẫn hoạt động thiếu nhi Trung ương - Ban Tổ chức cuộc thi ban hành Thể lệ cuộc thi cụ thể như sau:

I. CHỦ ĐỀ

Thế giới không khói thuốc/Smoke-Free World

II. ĐỐI TƯỢNG

Thiếu nhi có độ tuổi từ 7 - 15 tuổi đang học tập, sinh hoạt tại các trường Tiểu học, Trung học cơ sở và hệ thống Nhà Thiếu nhi trên toàn quốc.

III. NỘI DUNG HÌNH THỨC

1. Nội dung

Vẽ tranh kèm khẩu hiệu Slogan phòng, chống tác hại của thuốc lá với chủ đề “Thế giới không khói thuốc/Smoke-Free World, năm 2021.

2. Hình thức

- Tác phẩm dự thi thể hiện dưới dạng tranh vẽ kèm khẩu hiệu Slogan với kích thước từ 30cmx40cm trở lên, nề trắng, không dòng kẻ, có thể vẽ trên mọi chất liệu. Tác phẩm có chú thích ý nghĩa về các nội dung trong thiết kế bao gồm: Kích thước, hình dáng, đường nét, màu sắc, chữ viết hoặc Slogan.

- Các phần thông điệp phải rõ ràng, dễ nhận diện (khuyến khích những Slogan trình bày ấn tượng, ngắn gọn, có vần, có điệu, dễ thuộc, dễ nhớ, dễ hiểu, tranh vẽ phải phù hợp với chủ đề cuộc thi); các khoảng trống giữa các phần của thông điệp phải được thể hiện rõ nét và các phần vẽ không ảnh hưởng mâu thuẫn đến nhau. Ý tưởng phải sáng tạo, hiện đại và đảm bảo tính mỹ thuật và đúng chủ đề cuộc thi.

- Mỗi tác giả dự thi không quá 03 tác phẩm. Đính kèm thông tin tác phẩm dự thi bao gồm: Tên tác giả, trường, lớp, địa chỉ liên hệ của tác giả, điện thoại, email của cá nhân hoặc người thân của tác giả (mọi thông tin liên lạc, tác giả phải ghi vào mặt sau của tác phẩm dự thi).

- Không chấp nhận những tác phẩm đã được tham dự ở cuộc thi khác, đã triển lãm ở bất cứ đâu; thí sinh dự thi phải cam kết: Mình là tác giả của tác phẩm dự thi, không sao chép ý tưởng, nội dung, tác phẩm chưa tham dự cuộc thi nào khác, chưa đ­ược đăng trên bất kỳ tạp chí, sách, báo… hoặc được tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng nào.

- Tác phẩm dự thi không gửi trả lại, Ban tổ chức được toàn quyền trong việc sử dụng thông tin về tác giả, tác phẩm dự thi vào mục đích truyền thông mà không cần xin phép tác giả cũng như không phải trả bất cứ chi phí nào.

- Tác phẩm dự thi gửi sau ngày 10/12/2021 (căn cứ với dấu bưu điện ngày gửi) đều không hợp lệ.

IV. THỜI GIAN TỔ CHỨC

1. Lễ phát động Cuộc thi:  Ngày 11/10/2021.

2. Cuộc thi diễn ra:            Từ tháng 10/2021 đến tháng 12/2021.

3. Hạn cuối nhận bài thi:    Ngày 10/12/2021 (theo dấu bưu điện).

4. Lễ tổng kết và trao giải: Dự kiến ngày 24/12/2021.

V. GIẢI THƯỞNG

1. Giải cá nhân

+ 01 giải Nhất:                   15.000.000đ.                  

+ 02 giải Nhì:                     10.000.000đ/giải.                

+ 03 giải Ba:                        8.000.000đ/giải.

+ 05 giải Khuyến khích:      5.000.000đ/giải.        

2. Giải tập thể

- 03 đơn vị có nhiều tác phẩm dự thi và có chất lượng nhất: 3.000.000đ/đơn vị.

VI. QUY ĐỊNH CHUNG

- Tác phẩm dự thi phải đảm bảo không bị tranh chấp bản quyền, chưa xuất hiện trên các ấn phẩm và truyền thông; tác giả phải chịu trách nhiệm về bản quyền Slogan của mình và các quyền liên quan khác theo quy định của pháp luật Việt Nam. Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về bất cứ tranh chấp nào liên quan tới bản quyền. Tác phẩm đạt giải nếu vi phạm quyền tác giả và quyền liên quan theo quy định của pháp luật, Ban tổ chức sẽ thu hồi giấy chứng nhận và giải thưởng.

- Ban tổ chức có quyền yêu cầu tác giả sửa đổi, bổ sung các chi tiết cần thiết đối với tác phẩm được lựa chọn cho phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Tất cả các tác phẩm dự thi đạt giải hay không đạt giải, Ban tổ chức không gửi trả lại cho tác giả.

- Quyết định của Ban tổ chức là kết quả chung cuộc.

- Ngoài bưu phẩm ghi rõ: Tham dự cuộc thi Vẽ tranh khẩu hiệu Slogan phòng, chống tác hại của thuốc lá với chủ đề “Thế giới không khói thuốc/ Smoke-Free World dành cho thiếu nhi năm 2021.

VII. NƠI NHẬN BÀI DỰ THI

Trung tâm Hướng dẫn hoạt động Thiếu nhi Trung ương

Số 02, Bình Minh, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội

ĐT: 024.3676.2507; Fax: 024.3676.3618; webiste: thieunhitw.vn

                                                                                       BAN TỔ CHỨC CUỘC THI

TẢI THỂ LỆ TẠI ĐÂY 

Trung tâm HDHĐ Thiếu nhi TW