anh bia 1
anh nen
bia 2
Ngày thứ 6: Học kỳ quân đội năm 217

Ngày thứ 6: Học kỳ quân đội năm 217

Ngày thứ 6, đánh dấu cột mốc quan trọng của các chiến sỹ nhí. Thời gian ở lớp Học kỳ quân đội không nhiều, nhưng cũng đủ để các em hiểu và trải nghiệm được cuộc sống trong môi trường quân đội. Ngày thứ 6, các em được tham gia vào rất nhiều các hoạt động như hoạt động đi dã ngoại; tham gia cuộc thi " Sức khỏe người chiến sỹ"; thi văn nghệ, thời trang các tiểu đội; giao lưu đốt lửa trại; liên hoan và gửi thư về gia đình.

Xem chi tiết

Ngày thứ 4 - thứ 5;  Học kỳ trong quân đôi 2017

Ngày thứ 4 - thứ 5; Học kỳ trong quân đôi 2017

Thời tiết tiếp tục ủng hộ các chiến sỹ nhí trong buổi sáng ngày học tập và rèn luyện ngày thứ 4, ngày thứ 5 HKQĐ 2017. Một ngày nữa đã trôi qua, các chiến sỹ đã kết thúc buổi sáng học băng bó vết thương, buổi chiều luyện tập cho trung đội toàn năng và thực hiện chương trình chia sẻ với thiếu nhi huyện Lương Sơn, Hoà Bình và trao quà cho thiếu nhi nghèo vượt khó. Ngày thứ năm với hết sức đáng nhớ các em hội thao Trung đội toàn năng ghi lại kết...

Xem chi tiết

Ngày thứ 3: Học kỳ trong quân đôi 2017

Ngày thứ 3: Học kỳ trong quân đôi 2017

Trải qua hai ngày sinh sống và học tập tại Trung đoàn 36, Sư đoàn 308, Quân đoàn I, Bộ Quốc phòng , các chiến sỹ nhí đã bắt đầu quen và thích nghi với môi trường quân đội. Các chiến sỹ rất vui vẻ và tích cực học tập, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí tăng cường thể chất và trí tuệ, ngày thứ 3 các em được học cấc thế võ, Học kỹ năng sống, thi chương trinh rung chuông vàng .

Xem chi tiết

Ngày thứ 2: Học kỳ quân đội năm,2017

Ngày thứ 2: Học kỳ quân đội năm,2017

Ngày thứ 2 học kỳ trong quân đội – “Những thử thách mới” Chương trình Học kỳ trong quân đội đã bước sang ngày thứ 2 một cách bình dị. Ngày đầu mới chỉ là những câu chuyện làm quen trong môi trường mới. Đêm đầu tiên phải nằm màn, giường đơn hẹp hơn ở nhà đã khiến các chiến sỹ lúng túng. Nhưng thời tiết luôn ủng hộ chúng tôi, không khí trong lành mang theo hương vị Của núi rừng nên khiến các em ngủ rất ngon.

Xem chi tiết

Lễ khai mạc chương trình

Lễ khai mạc chương trình " Học kỳ trong quân đội" năm 2017

Sáng ngày 06/6/2016, Trung tâm Hướng dẫn hoạt động thiếu nhi Trung ương, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp Trung đoàn 36, Sư đoàn 308, Quân đoàn I, Bộ Quốc phòng tổ chức lễ xuất quân “Học kỳ trong Quân Đội” dành cho thiếu nhi năm, 2017

Xem chi tiết