anh bia 1
anh nen
bia 2

Tuyên dương 63 Người thợ trẻ giỏi toàn quốc năm 2020

(Cập nhật: 7/8/2020 3:47:37 PM)

Tối ngày 5/7, tại Hội trường Thành ủy TP.Biên Hòa (Đồng "Nai), TƯ Đoàn phối hợp với Tỉnh đoàn Đồng Nai tổ chức Lễ tuyên dương Người thợ trẻ giỏi toàn quốc năm 2020.

 

Phát biểu tại lễ tuyên dương, anh Lê Quốc Phong cho hay qua 10 lần tổ chức, đã có 660 thợ trẻ giỏi được tuyên dương và hôm nay có thêm 63 gương Người thợ trẻ giỏi.

Anh Lê Quốc Phong phát biểu: "Bằng quá trình học tập, lao động hiệu quả, các bạn đang góp phần làm sáng rõ hơn tinh thần “nhất nghệ tinh, nhất thân vinh”, điều chỉnh suy nghĩ, nhận thức của xã hội, đặc biệt là của nhiều bạn trẻ và gia đình trước sự lựa chọn nghề nghiệp quyết định cho tương lai của mình.

Bằng chính thành quả đạt được, các bạn là những minh chứng thuyết phục rằng không có nghề nào không cao quý và không có sự đam mê, kiên trì, bền bỉ nào không mang lại những giá trị tích cực cho mỗi người trong nghề nghiệp và cuộc sống.”

Anh Lê Quốc Phong nhấn mạnh: “Với những thành tích đạt được này, mỗi bạn đều xứng đáng là đại diện tiêu biểu cho thanh niên trong lĩnh vực của mình, là những hạt nhân tích cực thúc đẩy phong trào thi đua, sáng tạo trong lao động sản xuất của thanh niên công nhân Việt Nam. Ban Bí thư TƯ Đoàn trân trọng biểu dương những thành tích rất đáng tự hào của những Người thợ trẻ được vinh danh ngày hôm nay.”

 

Ông Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai (bên trái) và anh Lê Quốc Phong, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn trao hoa, bằng khen cho các Thợ trẻ giỏi. Ảnh: Lê Lâm


Đồng thời anh Lê Quốc Phong cũng nhắn nhủ, mong muốn những Người thợ trẻ sẽ là chủ thể tích cực nhất trong việc đổi mới tư duy, tiếp cận nhanh các thành quả khoa học kỹ thuật hiện đại; không ngừng học tập, luyện rèn; không ngừng sáng tạo, dấn thân, dám đổi mới, nâng cao hàm lượng tri thức trong từng sản phẩm, công trình, góp phần nâng cao năng suất lao động.

Giải thưởng Người thợ trẻ giỏi toàn quốc là phần thưởng cao quý của T.Ư Đoàn, được tổ chức thường niên nhằm khen thưởng, động viên, tôn vinh những đoàn viên, thanh thiếu niên đang trực tiếp lao động, sản xuất tại doanh nghiệp, đơn vị thuộc các thành phần kinh tế; học viên tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện. Đây là năm thứ XI TƯ Đoàn tổ chức tuyên dương Người thợ trẻ giỏi.

Doanthanhnien