anh bia 1
anh nen
bia 2

Quảng Bình: Liên hoan Các câu lạc bộ, đội, nhóm nhảy 2018

(Cập nhật: 5/3/2018 11:13:19 AM)

Tối ngày 29/4, Tỉnh Đoàn Quảng Bình đã tổ chức liên hoan các Câu lạc bộ, đội, nhóm nhảy năm 2018.

Liên hoan các Câu lạc bộ, đội, nhóm nhảy đã thu hút 15 đội thi đến từ các đơn vị trên địa bàn thành phố Đồng Hới.
 
 
Với hai phần thi là nhảy dân vũ và nhảy hiện đại, các nhóm nhảy đã thể hiện được các chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, con người, truyền thống lịch sử và nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam.
Trao giải cho các đội thi
Trao giải cho các đội thi
 
Tại Liên hoan, các câu lạc bộ, đội, nhóm nhảy cháy hết mình với các vũ điệu trẻ trung, sôi động và cuồng nhiệt đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.
 
Kết quả, Ban tổ chức đã trao 02 giải Nhất cho đơn vị Khoa Khoa học tự nhiên trường Đại học Quảng Bình và Đoàn trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp; 04 giải Nhì cho Đoàn cơ sở Xí nghiệp may Hà Quảng, Khoa Lý luận trường Đại học Quảng Bình, Đoàn phường Hải Thành, Đoàn trường THPT Phan Đình Phùng; 04 giải Ba cho Đoàn xã Lộc Ninh, Khoa Kinh tế du lịch - Công nghệ thông tin Đại học Quảng Bình, Đoàn trường THPT Đồng Hới, Đoàn phường Nam lý; và 05 giải Khuyến khích cho các đội còn lại.
 
Liên hoan là sân chơi giao lưu văn hóa lành mạnh, đáp ứng nhu cầu, sở thích vui chơi giải trí của giới trẻ góp phần nâng cao phong trào văn hóa - văn nghệ ở cơ sở; thu hút, tập hợp thanh thiếu nhi; củng cố, xây dựng tổ chức Đoàn - Hội - Đội vững mạnh.
 
Được biết, hưởng ứng các hoạt động Mùa Du lịch Quảng Bình năm 2018, tuổi trẻ Quảng Bình đã đồng loạt tổ chức các các hoạt động bảo vệ môi trường tại các điểm thường xuyên có rác, khu vực bãi tắm, bãi cát ven biển, bờ sông; các địa chỉ đỏ, điểm tâm linh và các điểm thu hút đông khách du lịch góp phầnnâng cao nhận thức, vai trò và trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, thanh niên về tầm quan trọng của việc giữ gìn cảnh quan môi trường, nhất là môi trường biển.
 

Doanthanhnien