anh bia 1
anh nen
bia 2

Phú Yên: Có nhiều giải pháp tốt thực hiện chủ đề công tác “Nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn” 2017

(Cập nhật: 2/8/2017 8:37:51 AM)

Sáng ngày 7/02, đoàn công tác của Trung ương Đoàn do đồng chí Bùi Quang Huy - Bí thư BCH Trung ương Đoàn dẫn đầu đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Phú Yên về triển khai Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017.

Tại buổi làm việc, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Phú Yên đã báo cáo những kết quả nổi bật của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2017; góp ý các nội dung trọng tâm trong Tháng Thanh niên năm 2017; công tác chỉ đạo tổ chức Đại hội Đoàn các cấp trong tỉnh.
 
Tính đến nay, toàn tỉnh Phú Yên đã có 7/25 Đoàn cơ sở tổ chức thành công Đại hội, trong đó có 04 đơn vị Đại hội điểm. Đại hội Đoàn cấp huyện dự kiến diễn ra trung tuần tháng 4/2017 và Đại hội Đoàn cấp tỉnh dự kiến tiến hành vào cuối tháng 9/2017.
 
 
       
Hình: Đ/c Bùi Quang Huy - Bí thư Ban chấp hành, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Đoàn làm việc Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Phú Yên
Đồng chí Bùi Quang Huy - Bí thư BCH Trung ương Đoàn phát biểu tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Phú Yên
 
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bùi Quang Huy - Bí thư BCH Trung ương Đoàn đã ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh trong năm qua. Đối với năm 2017, đồng chí Bùi Quang Huy mong muốn Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Phú Yên cần có nhiều giải pháp thực hiện tốt chủ đề công tác “Nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn”, trong đó tập trung vào các nội dung chính, như: hướng dẫn, chỉ đạo tốt công tác tổ chức Đại hội Đoàn các cấp và tổ chức thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Phú Yên lần thứ IX, tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022.
 
 
Bên cạnh đó, đồng chí Bùi Quang Huy đề nghị cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn nhất là công tác nắm bắt và định hướng tình hình tư tưởng trong đoàn viên, thanh niên; bám sát vào các chỉ tiêu của Trung ương Đoàn đề ra trong năm 2017 để tổ chức thực hiện đạt kết quả cao nhất; rà soát lại đội ngũ các bộ Đoàn lớn tuổi để tham mưu cho cấp ủy Đảng bố trí, sắp xếp đầu ra phù hợp; tiếp tục phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ tham gia phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh, an sinh xã hội; thực hiện các chương trình khởi nghiệp, lập nghiệp; xây dựng và nhân rộng các mô hình phát triển kinh tế cho thanh niên… để qua đó góp phần đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh ngày càng phát triển vững mạnh.

 

CTV Bảo Kính – TĐ Phú Yên(PL