anh bia 1
anh nen
bia 2

Ninh Bình: Sôi nổi Liên hoan các Nhà thiếu nhi và thiếu nhi trên địa bàn dân cư năm 2018

(Cập nhật: 8/1/2018 4:09:18 PM)

Ngày 30/7, tại Nhà văn hóa trung tâm thành phố Tam Điệp, Trung tâm Thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Thành đoàn Tam Điệp tổ chức Liên hoan các Nhà thiếu nhi và thiếu nhi trên địa bàn dân cư tỉnh Ninh Bình năm 2018.

Tham gia Liên hoan năm nay có gần 200 em thiếu nhi và trên 50 anh chị phụ trách Đội đến từ 7 đơn vị: Hội đồng Đội thành phố Ninh Bình, Hội đồng Đội huyện Hoa Lư, Hội đồng Đội huyện Nho Quan, Hội đồng Đội huyện Gia Viễn, Nhà thiếu nhi huyện Kim Sơn, Nhà thiếu nhi thành phố Tam Điệp, Nhà thiếu nhi huyện Yên Mô.
 
 
Tại Liên hoan, hơn 20 tiết mục văn nghệ với sự đầu tư công phu đã được các đơn vị biểu diễn trong không khí vui tươi, sôi nổi, nội dung và hình thức phù hợp với các em thiếu nhi, các tiết mục đã thể hiện được những nét văn hóa đặc sắc nổi bật của các địa phương và giáo dục cho thiếu nhi biết trân trọng, yêu quê hương, đất nước.
 
 
(Đồng chí Đinh Thị Phượng – TUV, UVBTV TW Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh tặng hoa cho các đơn vị tham gia Liên hoan
Đồng chí Đinh Thị Phượng –  Uỷ viên BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn tặng hoa cho các đơn vị tham gia Liên hoan
 
 
Trong khuôn khổ Liên hoan, các em thiếu nhi đã được tham gia các trò chơi dân gian như: kéo co, nhảy bao bố và vẽ tranh với chủ đề “Cuộc sống quanh em”.
 
Tổng kết Liên hoan, Ban tổ chức đã trao 03 giải A toàn đoàn cho 03 đơn vị: Nhà thiếu nhi thành phố Tam Điệp, Nhà thiếu nhi huyện Kim Sơn, Hội đồng Đội thành phố Ninh Bình.
 
Liên hoan là dịp để các em thiếu nhi trên địa bàn toàn tỉnh về giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm hoạt động hay, mô hình sáng tạo, qua đó, định hướng, giáo dục thiếu nhi phát triển toàn diện về đức, trí, thể, mỹ; đáp ứng nhu cầu, sở thích, vui chơi giải trí mang tính cộng đồng phù hợp với xu hướng phát triển của tuổi trẻ.

 

Doanthanhnien