anh bia 1
anh nen
bia 2

Hải Dương: Tập huấn nghiệp vụ tổ chức Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017- 2022

(Cập nhật: 12/2/2016 2:21:44 PM)

Sáng 02/12, tại Trung tâm Hội Nông dân tỉnh Hải Dương, BTV Tỉnh đoàn tổ chức tập huấn nghiệp vụ tổ chức Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017- 2022.

Tham dự có các đồng chí: Hoàng Quốc Thưởng - Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách tỉnh Hải Dương; Sái Thị Yến - Bí thư Tỉnh đoàn; cùng các đồng chí lãnh đạo các Sở, ban, ngành đoàn thể tỉnh; các đồng chí là Trưởng, Phó các Ban, đơn vị của Tỉnh đoàn; và 300 đồng chí là Bí thư, phó bí thư Đoàn cơ sở các cấp trong toàn tỉnh.
 
 
 
Toàn cảnh lớp tập huấn
Toàn cảnh lớp tập huấn
 
 
Phát biểu khai mạc, đồng chí Sái Thị Yến - Bí thư Tỉnh đoàn nhấn mạnh việc tập huấn về công tác tổ chức Đại hội Đoàn các cấp nhiệm  kỳ 2017- 2022 cho đội ngũ cán bộ Đoàn chủ chốt là đặc biệt cần thiết và quan trọng. Đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn cũng yêu cầu cầu bộ Đoàn các cấp cần được trang bị nhiều hơn nữa các kỹ năng, kiến thức, quy trình về tổ chức Đại hội, những điểm mới trong hướng dẫn tổ chức Đại hội…qua đó giúp cho cán bộ Đoàn chủ chốt các cấp cững chắc kiến thức và tổ chức Đại hội đảm bảo diễn ra thành công tốt đẹp, đúng nguyên tắc.
 
 
Các đại biểu tham gia tập huấn được cung cấp thông tin về tình hình kinh tế- xã hội; quy trình tổ chức Đại hội; thành lập và phân công nhiệm vụ của các tiểu ban của đại hội; hệ thống văn bản, tài liệu của đại hội; phương pháp xây dựng đề án tổ chức đại hội, đề án phân bổ đại biểu đại hội, nhân sự đại hội; phương pháp xây dựng chương tình, báo cáo chính trị, nghị quyết đại hội; các vấn đề khác có liên quan đến công tác tổ chức Đại hội và được nâng cao thêm kỹ năng  trong tổ chức chương trình.
 

doanthanhnien.vn