anh bia 1
anh nen
bia 2

THÔNG BÁO V/v tuyển điều phối viên, tình nguyện viên tham gia các chương trình, trại hè và các hoạt động Hè, năm 2017

(Cập nhật: 4/10/2017 4:43:31 PM)

.VN

BAN CHẤP HÀNH TRUNG ƯƠNG

TRUNG TÂM HDHĐ THIẾU NHI TW

***

Số: 02 -TB/HDHĐTNTW

ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

 

 

Hà Nội, ngày 05 tháng 4 năm 2017

THÔNG BÁO

V/v tuyển điều phối viên, tình nguyện viên

tham gia các chương trình, trại hè và các hoạt động Hè, năm 2017

---

         Trung tâm Hướng dẫn hoạt động Thiếu nhi Trung ương là đơn vị thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Với chức năng, nhiệm vụ xây dựng và tổ chức các hoạt động giáo dục năng khiếu, vui chơi giải trí và tổ chức các mô hình, chương trình, trại hè dành cho thiếu nhi.

          Để tạo điều kiện cho các cá nhân có nguyện vọng được làm việc và cống hiến trong môi trường của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trung tâm Hướng dẫn hoạt động thiếu nhi Trung ương thông báo tuyển điều phối viên, tình nguyện viên tham gia chương trình “Học kỳ trong Quân đội”; chương trình “Học làm chiến sỹ Công an”; trại hè kỹ năng “Đi một ngày đàng - Học một sàng khôn”... và các hoạt động hè cho thiếu nhi năm 2017 với các nội dung cụ thể như sau:

       I. ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN, SỐ LƯỢNG

       1. Đối với tình nguyện viên tham gia công tác tuyển sinh

       - Số lượng: 10 người

      - Hiểu và nắm rõ mục đích, yêu cầu của các nội dung, chương trình, trại hè đã đề ra; Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục trước đám đông; hoạt bát, nhanh nhẹn, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc; Có khả năng tư vấn, quảng cáo và chăm sóc các tổ chức, cá nhân và phụ huynh cho con tham gia các chương trình, trại hè; Có kinh nghiệm trong công tác tuyển sinh thiếu nhi tham gia các chương trình, trại hè và các hoạt động; Có mối quan hệ với các tổ chức, nhà trường, cá nhân và phụ huynh để làm tốt công tác tuyển sinh; Có sức khỏe tốt đáp ứng yêu cầu công việc.

       2. Đối với điều phối viên, tình nguyện viên tham gia thực hiện các chương trình, trại hè

    - Số lượng: Từ 20 - 30 người

    - Yêu trẻ, có kỹ năng, kinh nghiệm và phương pháp làm việc với thiếu nhi; Nhiệt tình, năng động, tâm huyết và có trách nhiệm cao với công việc; Có khả năng tổ chức các hoạt động hoạt náo, tổ chức các trò chơi, nhảy dân vũ và các bài hát phù hợp với thiếu nhi; Đoàn kết, hòa đồng, có kỹ năng làm việc đội nhóm, có tinh thần hỗ trợ, tương trợ lẫn nhau trong các công việc, hoạt động; Khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt, khả năng xử lý tình huống, thẳng thắn, biết lắng nghe và tổ chức thực hiện theo ý kiến của tập thể; Sáng tạo trong công việc, làm việc với cường độ cao, chịu được áp lực, sức ép của công việc.

        II. QUYỀN LỢI

       1. Đối với tình nguyện viên tham gia công tác tuyển sinh

       - Được làm việc trong một môi trường năng động, phát huy ý tưởng sáng tạo và sở trường, năng khiếu của bản thân; Được học tập, trau dồi kinh nghiệm và kỹ năng xã hội cho bản thân; Được hỗ trợ kinh phí 100.000đ/ngày và tỷ lệ % theo số lượng tuyển sinh tham gia các chương trình, trại hè.

        2. Đối với điều phối viên, tình nguyện viên tham gia thực hiện các chương trình, trại hè

       - Được làm việc trong một môi trường năng động, phát huy ý tưởng sáng tạo và sở trường, năng khiếu của bản thân; Được học tập, trau dồi kinh nghiệm và kỹ năng xã hội cho bản thân; Được cấp giấy Chứng nhận hoạt động tình nguyện do Trung tâm Hướng dẫn hoạt động thiếu nhi Trung ương - Trung ương Đoàn cấp; Có cơ hội trở thành thành cán bộ của Trung tâm Hướng dẫn hoạt động thiếu nhi Trung ương nếu đáp ứng được yêu cầu công việc của đơn vị.

       - Được hỗ trợ kinh phí ăn, nghỉ và thù lao 300.000đ/ngày;

       III. MIÊU TẢ CÔNG VIỆC

       1. Vị trí tình nguyện viên tham gia công tác tuyển sinh

      - Làm công tác tuyển sinh các chương trình, trại hè dành cho thiếu nhi do Trung tâm Hướng dẫn hoạt động thiếu nhi Trung ương tổ chức; Quảng bá hình ảnh và nội dung các chương trình, trại hè đến các tổ chức, cá nhân và phụ huynh, thiếu nhi có mong muốn tham gia; Tư vấn, giới thiệu và chăm sóc các tổ chức, cá nhân và phụ huynh, thiếu nhi tham gia chương trình, trại hè.

     2. Vị trí Điều phối viên, tình nguyện viên tham gia thực hiện các chương trình, trại hè

    - Phụ trách thiếu nhi theo từng tiểu đội, hướng dẫn thiếu nhi tham gia các hoạt động theo nội dung của từng chương trình, trại hè; Đôn đốc, hướng dẫn, điều phối, khích lệ, động viên thiếu nhi tham gia chương trình hòa nhập với tập thể, thực hiện tốt theo chương trình, trại hè đề ra; Biết tổ chức trò chơi, các hoạt động văn hóa văn nghệ, TDTT dành cho thiếu nhi; Chăm sóc, hỗ trợ thiếu nhi trong toàn bộ thời gian tham gia hoạt động

     IV. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM TUYỂN SINH

     1. Thời gian nhận hồ sơ (theo mẫu): Kết thúc ngày 20/4/2017

     2. Thời gian xét tuyển (vòng sơ khảo):       Ngày 24/4/2017

     3. Thời gian xét tuyển (vòng chung khảo): Ngày 26/4/2017

     4. Địa điểm tuyển sinh

Trung tâm Hướng dẫn hoạt động thiếu nhi Trung ương

Số 02, Bình Minh, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.

Điện thoại: 04.3676.2507; 04.3676.0890; Webiste: http//thieunhitw.vn

Mọi thông tin liên hệ: Đồng chí Nguyễn Anh Vân, Điện thoại: 0912.776.337. Email: anhvantwd@gmail.com.

 

Nơi nhận:

- Như kính gửi;

- Lưu VPTT

GIÁM ĐỐC

 

(Đã ký)

 

Nguyễn Đình Kiểm

 

TRUNG TÂM HDHD THIẾU NHI TW